Search this site
Embedded Files
ห้องเรียนออนไลน์ KRUWANIDA
  • ⛪หน้าแรก
  • 📕บทเรียน
    • ชั้น ป. 1
    • ชั้น ป. 2
    • ชั้น ป.3
    • ชั้น ป.4
      • หน่วยที่ 1ขั้นตอนวิธีการแก้ปัญหา
        • เรื่อง เหตุผลเชิงตรรกะ
        • เรื่อง การเขียนอัลกอริทึม
        • เรื่อง การเขียนผังงาน (Flowchart)
        • เรื่อง การใช้เหตุผลเชิงตรรกะในการแก้ปัญหา
        • แบบทดสอบหลังเรียน
      • หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
        • เรื่อง การเข้าใช้งานโปรแกรมภาษา Scratch
        • เรื่อง องค์ประกอบของโปรแกรมภาษา Scratch
        • ฝึกการเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
    • ชั้น ป.5
      • หน่วยที่ 1 เหตุผลเชิงตรรกะกับการแก้ปัญหา
      • หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรมโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
        • เรื่อง การเข้าใช้งานโปรแกรมภาษา Scratch
        • เรื่อง องค์ประกอบของโปรแกรมภาษา Scratch
        • ฝึกการเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
        • นักประดาน้ำ
        • เก็บแอปเปิ้ล
        • เกมไก่กระโดด
    • ชั้น ป.6
      • แบบทดสอบก่อนเรียน
      • หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
        • เรื่องที่ 1 : เหตุผลเชิงตรรกะกับการแก้ปัญหา
        • เรื่องที่ 2: เเนวคิดในการแก้ปัญหา
      • หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
        • เรื่อง การออกแบบโปรแกรมด้วยการเขียนข้อความ
        • เรื่อง การออกแบบโปรแกรมด้วยการเขียนผังงาน
        • เรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Scratch
        • นกแก้ว ค้างค้าวกินกล้วย
        • เกม เก็บผลไม้
        • แมวเก็บแอปเปิ้ล
        • เกมไก่กระโดด
        • เกมปูเก็บหัวใจ
        • เกมเก็บดาว
        • เกมเก็บดาวในเขาวงกต
    • ชั้น ม.1
      • วิชา วิทยาการคำนวณ
        • เทอม 1
        • เทอม 2
      • วิชา คอมพิวเตอร์
    • ชั้น ม.2
      • วิชา วิทยาการคำนวณ
        • หน่วยที่ 1 แนวคิดเชิงคำนวณกับการแก้ปัญหา
        • หน่วยที่ 2 การออกแบบขั้นตอนการทำงาน และ Python
        • หน่วยที่ 3 ระบบคอมพิวเตอร์
      • วิชา คอมพิวเตอร์
      • เทอม 1
      • เทอม 2
    • ชั้น ม.3
      • วิชา วิทยาการคำนวณ
        • หน่วยที่ 1 การจัดการข้อมูลเเละสารสนเทศ
        • หน่วยที่ 2 ความน่าเชื่อถือของข้อมูล
        • หน่วยที่ 3 เทคโนโลยีสารสนเทศ
        • หน่วยที่ 4 การพัฒนาแอปเพเคชั่น
      • วิชา คอมพิวเตอร์
        • เทอม 1
        • เทอม 2
          • โปรแกรม CapCut
  • 💻ส่งงาน
    • ชั้น ป. 6
      • หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
    • ชั้น ม.1
      • วิชาคอมพิวเตอร์
      • วิชาวิทยาการคำนวณ
    • ชั้น ม.2
      • วิชาคอมพิวเตอร์
      • วิชาวิทยาการคำนวณ
    • ชั้น ม.3
      • วิชาคอมพิวเตอร์
        • เทอม 1
        • เทอม 2
      • วิชาวิทยการคำนวณ
  • ผลงานนักเรียน
  • 🎫ดอทอะไร
  • 👩ครูผู้สอน
ห้องเรียนออนไลน์ KRUWANIDA
  • ⛪หน้าแรก
  • 📕บทเรียน
    • ชั้น ป. 1
    • ชั้น ป. 2
    • ชั้น ป.3
    • ชั้น ป.4
      • หน่วยที่ 1ขั้นตอนวิธีการแก้ปัญหา
        • เรื่อง เหตุผลเชิงตรรกะ
        • เรื่อง การเขียนอัลกอริทึม
        • เรื่อง การเขียนผังงาน (Flowchart)
        • เรื่อง การใช้เหตุผลเชิงตรรกะในการแก้ปัญหา
        • แบบทดสอบหลังเรียน
      • หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
        • เรื่อง การเข้าใช้งานโปรแกรมภาษา Scratch
        • เรื่อง องค์ประกอบของโปรแกรมภาษา Scratch
        • ฝึกการเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
    • ชั้น ป.5
      • หน่วยที่ 1 เหตุผลเชิงตรรกะกับการแก้ปัญหา
      • หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรมโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
        • เรื่อง การเข้าใช้งานโปรแกรมภาษา Scratch
        • เรื่อง องค์ประกอบของโปรแกรมภาษา Scratch
        • ฝึกการเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
        • นักประดาน้ำ
        • เก็บแอปเปิ้ล
        • เกมไก่กระโดด
    • ชั้น ป.6
      • แบบทดสอบก่อนเรียน
      • หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
        • เรื่องที่ 1 : เหตุผลเชิงตรรกะกับการแก้ปัญหา
        • เรื่องที่ 2: เเนวคิดในการแก้ปัญหา
      • หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
        • เรื่อง การออกแบบโปรแกรมด้วยการเขียนข้อความ
        • เรื่อง การออกแบบโปรแกรมด้วยการเขียนผังงาน
        • เรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Scratch
        • นกแก้ว ค้างค้าวกินกล้วย
        • เกม เก็บผลไม้
        • แมวเก็บแอปเปิ้ล
        • เกมไก่กระโดด
        • เกมปูเก็บหัวใจ
        • เกมเก็บดาว
        • เกมเก็บดาวในเขาวงกต
    • ชั้น ม.1
      • วิชา วิทยาการคำนวณ
        • เทอม 1
        • เทอม 2
      • วิชา คอมพิวเตอร์
    • ชั้น ม.2
      • วิชา วิทยาการคำนวณ
        • หน่วยที่ 1 แนวคิดเชิงคำนวณกับการแก้ปัญหา
        • หน่วยที่ 2 การออกแบบขั้นตอนการทำงาน และ Python
        • หน่วยที่ 3 ระบบคอมพิวเตอร์
      • วิชา คอมพิวเตอร์
      • เทอม 1
      • เทอม 2
    • ชั้น ม.3
      • วิชา วิทยาการคำนวณ
        • หน่วยที่ 1 การจัดการข้อมูลเเละสารสนเทศ
        • หน่วยที่ 2 ความน่าเชื่อถือของข้อมูล
        • หน่วยที่ 3 เทคโนโลยีสารสนเทศ
        • หน่วยที่ 4 การพัฒนาแอปเพเคชั่น
      • วิชา คอมพิวเตอร์
        • เทอม 1
        • เทอม 2
          • โปรแกรม CapCut
  • 💻ส่งงาน
    • ชั้น ป. 6
      • หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
    • ชั้น ม.1
      • วิชาคอมพิวเตอร์
      • วิชาวิทยาการคำนวณ
    • ชั้น ม.2
      • วิชาคอมพิวเตอร์
      • วิชาวิทยาการคำนวณ
    • ชั้น ม.3
      • วิชาคอมพิวเตอร์
        • เทอม 1
        • เทอม 2
      • วิชาวิทยการคำนวณ
  • ผลงานนักเรียน
  • 🎫ดอทอะไร
  • 👩ครูผู้สอน
  • More
    • ⛪หน้าแรก
    • 📕บทเรียน
      • ชั้น ป. 1
      • ชั้น ป. 2
      • ชั้น ป.3
      • ชั้น ป.4
        • หน่วยที่ 1ขั้นตอนวิธีการแก้ปัญหา
          • เรื่อง เหตุผลเชิงตรรกะ
          • เรื่อง การเขียนอัลกอริทึม
          • เรื่อง การเขียนผังงาน (Flowchart)
          • เรื่อง การใช้เหตุผลเชิงตรรกะในการแก้ปัญหา
          • แบบทดสอบหลังเรียน
        • หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
          • เรื่อง การเข้าใช้งานโปรแกรมภาษา Scratch
          • เรื่อง องค์ประกอบของโปรแกรมภาษา Scratch
          • ฝึกการเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
      • ชั้น ป.5
        • หน่วยที่ 1 เหตุผลเชิงตรรกะกับการแก้ปัญหา
        • หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรมโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
          • เรื่อง การเข้าใช้งานโปรแกรมภาษา Scratch
          • เรื่อง องค์ประกอบของโปรแกรมภาษา Scratch
          • ฝึกการเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
          • นักประดาน้ำ
          • เก็บแอปเปิ้ล
          • เกมไก่กระโดด
      • ชั้น ป.6
        • แบบทดสอบก่อนเรียน
        • หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
          • เรื่องที่ 1 : เหตุผลเชิงตรรกะกับการแก้ปัญหา
          • เรื่องที่ 2: เเนวคิดในการแก้ปัญหา
        • หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
          • เรื่อง การออกแบบโปรแกรมด้วยการเขียนข้อความ
          • เรื่อง การออกแบบโปรแกรมด้วยการเขียนผังงาน
          • เรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Scratch
          • นกแก้ว ค้างค้าวกินกล้วย
          • เกม เก็บผลไม้
          • แมวเก็บแอปเปิ้ล
          • เกมไก่กระโดด
          • เกมปูเก็บหัวใจ
          • เกมเก็บดาว
          • เกมเก็บดาวในเขาวงกต
      • ชั้น ม.1
        • วิชา วิทยาการคำนวณ
          • เทอม 1
          • เทอม 2
        • วิชา คอมพิวเตอร์
      • ชั้น ม.2
        • วิชา วิทยาการคำนวณ
          • หน่วยที่ 1 แนวคิดเชิงคำนวณกับการแก้ปัญหา
          • หน่วยที่ 2 การออกแบบขั้นตอนการทำงาน และ Python
          • หน่วยที่ 3 ระบบคอมพิวเตอร์
        • วิชา คอมพิวเตอร์
        • เทอม 1
        • เทอม 2
      • ชั้น ม.3
        • วิชา วิทยาการคำนวณ
          • หน่วยที่ 1 การจัดการข้อมูลเเละสารสนเทศ
          • หน่วยที่ 2 ความน่าเชื่อถือของข้อมูล
          • หน่วยที่ 3 เทคโนโลยีสารสนเทศ
          • หน่วยที่ 4 การพัฒนาแอปเพเคชั่น
        • วิชา คอมพิวเตอร์
          • เทอม 1
          • เทอม 2
            • โปรแกรม CapCut
    • 💻ส่งงาน
      • ชั้น ป. 6
        • หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
      • ชั้น ม.1
        • วิชาคอมพิวเตอร์
        • วิชาวิทยาการคำนวณ
      • ชั้น ม.2
        • วิชาคอมพิวเตอร์
        • วิชาวิทยาการคำนวณ
      • ชั้น ม.3
        • วิชาคอมพิวเตอร์
          • เทอม 1
          • เทอม 2
        • วิชาวิทยการคำนวณ
    • ผลงานนักเรียน
    • 🎫ดอทอะไร
    • 👩ครูผู้สอน
  • ชื่อ-สกุล นางวนิดา  ทนุชิต

  • ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ

  • กลุ่มสาระการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์เทคโนโลยี

  • โรงเรียนวัดบ้านดง(คำบุญประชาถกล) อำเภอเวียงหนองล่อง จังหวัดลำพูน

  • สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ลำพูน เขต 2









Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse